Th4
9
2015

Kiểu từ khóa mới trong Google AdWords

Cho đến thời điểm hiện tại, Google cung cấp 3 kiểu từ khóa: Broad Match (kiểu mở rộng), Phrase Match (kiểu nhóm) và Exact Match (kiểu chính xác). Có thể đưa ra ví dụ để giải thích một cách ngắn gọn về các kiểu từ khóa này như sau, nếu từ khóa của bạn là “flower delivery”, nếu chọn kiểu từ khóa là Broad Match thì từ khóa đó sẽ được kích hoạt khi người […]

Th3
23
2015

Lý do tài khoản Adwords bị khóa và cách khắc phục nhanh

Bạn đang chạy quảng cáo Adwords như mọi ngày nhưng hôm nay lại nhận được một email thông báo bị khóa tài khoản Adwords mà lại không được báo nguyên nhân tất cả thanh toán của bạn đều đầy đủ, không có nợ xấu và vi phạm? Vậy lỗi của bạn là gì mà bị khóa tài khoản đây là vấn đề sôi nổi mà hiện nay nhiều chiến dịch quảng cáo hay gặp vậy […]

Th2
6
2015

TIÊU ĐỀ MẪU QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS DÀI HƠN

Tiêu đề mẫu quảng cáo được giới hạn 25 ký tự . Nhưng khi quảng cáo nằm trong TOP 3 bên tay trái thì có thể làm cho tiêu đề mẫu quảng cáo dài hơn 1. Tiêu đề mẫu quảng cáo dài hơn khi có dòng mô tả 1 Mẫu quảng cáo dài hơn là 1 trong các tiêu chí làm tăng tỷ lệ CTR rất tốt, chính vì vậy khi viết mẫu quảng cáo […]

Th2
6
2015

Cách chọn loại chiến dịch Google AdWords phù hợp

Chào các bạn, khi mới bắt đầu cài đặt 1 chiến dịch AdWords bạn sẽ được yêu cầu chọn loại chiến dịch. Việc lựa chọn đúng loại chiến dịch có thể tiết kiệm được thời gian của bạn bằng cách điều chỉnh các chiến dịch để thích hợp với mục tiêu và loại bỏ đi các tính năng không liên quan Các loại chiến dịch Google AdWords –          Mạng tìm kiếm và hiển thị : Quảng cáo […]

Th2
6
2015

Mạng Hiển Thị Google AdWords là gì?

Quảng cáo trực tuyến tiếp cận khách hàng thông qua vị trí quảng cáo trên hàng triệu trang web có chất lượng cao trên internet – Khách hàng xem xét mua và ủng hộ các thương hiệu trực tuyến – Người dùng dành 95% thời gian của họ trên các trang web trực tuyến có nội dung 1. Mạng hiển thị Google (Google Display Network – GDN) là gì ? – Mạng hiển thị Google […]

Th2
6
2015

10 điều cần phải biết về Quảng cáo Google Adwords

Nếu bạn đang tìm hiểu về Quảng cáo Google Adwords, thì bạn nên biết 10 điều dưới đây: 1. Adwords là tên một hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của Google Google AdWords là cách dễ nhất và nhanh nhất để bạn có mặt trên Google và các website liên kết với Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Đây được xem là hình thức quảng […]

Th1
17
2015

Khắc phục lỗi nhấp chuột không hợp lệ

Việc bảo mật cho các nhà quảng cáo trên Google AdWords rất quan trọng, vì vậy Google dành một số lượng tài nguyên để bảo vệ tài khoản của bạn khỏi hoạt động không hợp lệ. 1. Các kỹ thuật phát hiện và lọc Mỗi nhấp chuột trên một quảng cáo Adwords đều được hệ thống kiểm tra. Google xem xét nhiều điểm dữ liệu cho mỗi nhấp chuột, kể cả địa chỉ IP, thời […]

Th1
3
2015

List các website lớn tại Việt Nam tham gia mạng hiển thị của Google

Mạng hiển thị của Google bao gồm số lượng website rất lớn. Ngoài các sản phẩm của Google (Gmail, Youtube…) thì tại Việt Nam, năm 2012 Google đã chính thức công bố danh sách các Website lớn tại Việt Nam tham gia mạng hiển thị của Google: vietbao.vn vietgiaitri.com vtc.vn baomoi.com tinmoi.vn tuoitre.vn tintuc.xalo.vn yume.vn timnhanh.com.vn thethaovanhoa.vn phununet.com tinhte.vn vozforums.com timviecnhanh.com raovat123.com tailieu.vn bongdaplus.vn tin247.com ebay.vn chodientu.vn vnexpress.net haivl.com dantri.com.vn 24h.com.vn …

Th1
3
2015

Remarketing – Tiếp thị lại của Google là gì?

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google. Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất […]

Th7
21
2014

Các dạng từ khóa trong quảng cáo Google Adwords

Trong quảng cáo Google Adwords, việc lựa chọn từ khóa tốt, đúng hướng đối tượng khách hàng đóng một vai trò quan trọng, mang tính quyết của chiến dịch. Quảng cáo trên Google cung cấp cho bạn một số lựa chọn đối với từ khóa giúp bạn kiểm soát tốt hơn chiến dịch. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một số tùy chọn để tối ưu từ khóa cho chiến dịch. […]

Trang:12»