Th1
3
2015

List các website lớn tại Việt Nam tham gia mạng hiển thị của Google

Mạng hiển thị của Google bao gồm số lượng website rất lớn. Ngoài các sản phẩm của Google (Gmail, Youtube…) thì tại Việt Nam, năm 2012 Google đã chính thức công bố danh sách các Website lớn tại Việt Nam tham gia mạng hiển thị của Google: vietbao.vn vietgiaitri.com vtc.vn baomoi.com tinmoi.vn tuoitre.vn tintuc.xalo.vn yume.vn timnhanh.com.vn thethaovanhoa.vn phununet.com tinhte.vn vozforums.com timviecnhanh.com raovat123.com tailieu.vn bongdaplus.vn tin247.com ebay.vn chodientu.vn vnexpress.net haivl.com dantri.com.vn 24h.com.vn …

Th1
3
2015

Remarketing – Tiếp thị lại của Google là gì?

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google. Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất […]

Th11
3
2014

Nên đầu tư quảng cáo trên Facebook hay Google?

Bạn đang tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng nhưng giữa Quảng cáo trên Google (Google Ads) và Quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads), đâu là cách đầu tư tốt hơn? Gần như ngày nào chúng tôi cũng nhận được câu hỏi này. Bằng kinh nghiệm sau việc chi tiêu hơn 1 triệu USD cho cả hai hệ thống quảng cáo, tôi mạn phép chia sẻ phương pháp tiếp cận của chúng tôi cho mỗi […]

Th7
21
2014

Các dạng từ khóa trong quảng cáo Google Adwords

Trong quảng cáo Google Adwords, việc lựa chọn từ khóa tốt, đúng hướng đối tượng khách hàng đóng một vai trò quan trọng, mang tính quyết của chiến dịch. Quảng cáo trên Google cung cấp cho bạn một số lựa chọn đối với từ khóa giúp bạn kiểm soát tốt hơn chiến dịch. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một số tùy chọn để tối ưu từ khóa cho chiến dịch. […]

Th4
9
2014

Kinh nghiệm quảng cáo Adwords cho lĩnh vực giáo dục, đào tạo

Quảng cáo Adwords của Google giúp bạn tìm kiếm, thu hút được lượng lớn học viên dựa trên việc chạy các từ khóa có liên quan đến lĩnh vực bạn đào tạo. Google là một trong số những kênh mang lại traffic cho hầu hết tất cả các Website, đặc biệt là các trang Web về giáo dục, đào tạo. Nhiều học sinh, sinh viên và người có nhu cầu học tập vẫn thường tìm […]

Th4
8
2014

Bạn chọn hình thức quảng cáo nào Adwords và Banner?

Khi có ý định quảng cáo một sản phẩm nào đó thì tôi thường tự hỏi rằng liệu mình nên đầu tư tiền của vào quảng cáo Google hay quảng cáo Banner? Mỗi một loại hình đều có những ưu điểm và nhược điểm của riêng nó. Bởi vậy, chúng ta nên có sự nhìn nhận đúng đắn về hai “đối thủ nặng ký” này để tìm ra được câu trả lời thỏa đáng cho […]

Th4
7
2014

Đẩy mạnh quảng bá website bằng cách sử dụng quảng cáo banner

Hiện nay, chúng ta đang ở trong thời điểm mà quảng cáo banner có dấu hiệu đang đi xuống. Phải chăng quảng cáo banner cũng đã lỗi thời? Không phải như vậy. Có rất nhiều công ty lớn vẫn đang sử dụng quảng cáo banner trong chiến dịch marketing tổng hợp của họ và họ vẫn có xu hướng làm vậy trong tương lai. Tuy nhiên các marketer ngày càng đòi hỏi cao hơn trong […]

Trang:«12