Th4
9
2015

Kiểu từ khóa mới trong Google AdWords

Cho đến thời điểm hiện tại, Google cung cấp 3 kiểu từ khóa: Broad Match (kiểu mở rộng), Phrase Match (kiểu nhóm) và Exact Match (kiểu chính xác). Có thể đưa ra ví dụ để giải thích một cách ngắn gọn về các kiểu từ khóa này như sau, nếu từ khóa của bạn là “flower delivery”, nếu chọn kiểu từ khóa là Broad Match thì từ khóa đó sẽ được kích hoạt khi người […]

Th3
23
2015

Lý do tài khoản Adwords bị khóa và cách khắc phục nhanh

Bạn đang chạy quảng cáo Adwords như mọi ngày nhưng hôm nay lại nhận được một email thông báo bị khóa tài khoản Adwords mà lại không được báo nguyên nhân tất cả thanh toán của bạn đều đầy đủ, không có nợ xấu và vi phạm? Vậy lỗi của bạn là gì mà bị khóa tài khoản đây là vấn đề sôi nổi mà hiện nay nhiều chiến dịch quảng cáo hay gặp vậy […]

Th2
9
2015

THẤU HIỂU MARKETING TỪ A ĐẾN Z (PHẦN 1)

SMO – Thấu hiểu Marketing từ A đến Z Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về Marketing, các khái niệm trong lĩnh vực Marketing. SMO – Support Marketing Online xin chia sẻ với các bạn các khái niệm tinh túy nhất trong Marketing, do chính Philip Kotler – cha đẻ về Marketing, Marketing hiện đại đúc kết. Những khái niệm này đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về Marketing (tiếp […]

Th2
6
2015

TIÊU ĐỀ MẪU QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS DÀI HƠN

Tiêu đề mẫu quảng cáo được giới hạn 25 ký tự . Nhưng khi quảng cáo nằm trong TOP 3 bên tay trái thì có thể làm cho tiêu đề mẫu quảng cáo dài hơn 1. Tiêu đề mẫu quảng cáo dài hơn khi có dòng mô tả 1 Mẫu quảng cáo dài hơn là 1 trong các tiêu chí làm tăng tỷ lệ CTR rất tốt, chính vì vậy khi viết mẫu quảng cáo […]

Th2
6
2015

Cách chọn loại chiến dịch Google AdWords phù hợp

Chào các bạn, khi mới bắt đầu cài đặt 1 chiến dịch AdWords bạn sẽ được yêu cầu chọn loại chiến dịch. Việc lựa chọn đúng loại chiến dịch có thể tiết kiệm được thời gian của bạn bằng cách điều chỉnh các chiến dịch để thích hợp với mục tiêu và loại bỏ đi các tính năng không liên quan Các loại chiến dịch Google AdWords –          Mạng tìm kiếm và hiển thị : Quảng cáo […]

Th2
6
2015

Mạng Hiển Thị Google AdWords là gì?

Quảng cáo trực tuyến tiếp cận khách hàng thông qua vị trí quảng cáo trên hàng triệu trang web có chất lượng cao trên internet – Khách hàng xem xét mua và ủng hộ các thương hiệu trực tuyến – Người dùng dành 95% thời gian của họ trên các trang web trực tuyến có nội dung 1. Mạng hiển thị Google (Google Display Network – GDN) là gì ? – Mạng hiển thị Google […]

Th2
6
2015

10 điều cần phải biết về Quảng cáo Google Adwords

Nếu bạn đang tìm hiểu về Quảng cáo Google Adwords, thì bạn nên biết 10 điều dưới đây: 1. Adwords là tên một hệ thống quảng cáo tự động dựa trên nguyên tắc đấu giá của Google Google AdWords là cách dễ nhất và nhanh nhất để bạn có mặt trên Google và các website liên kết với Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Đây được xem là hình thức quảng […]

Th1
17
2015

Khắc phục lỗi nhấp chuột không hợp lệ

Việc bảo mật cho các nhà quảng cáo trên Google AdWords rất quan trọng, vì vậy Google dành một số lượng tài nguyên để bảo vệ tài khoản của bạn khỏi hoạt động không hợp lệ. 1. Các kỹ thuật phát hiện và lọc Mỗi nhấp chuột trên một quảng cáo Adwords đều được hệ thống kiểm tra. Google xem xét nhiều điểm dữ liệu cho mỗi nhấp chuột, kể cả địa chỉ IP, thời […]

Th1
16
2015

Bài viết hiển thị theo nhãn ngoài trang chủ cho Blogspot

Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn (những người chưa biết) cách làm hiển thị theo nhãn ngoài trang chủ cho Blogspot. 1. Đăng nhập Blogger 2. Design\Layout\Add a gadget\HTML/JavaScript Add 3. Đặt tên trong mục Title 4. Trong mục content nhập code sau vào:

 

Th1
16
2015

Thủ thuật chạy Facebook Ads khi vượt quá 20% text

Hẳn các bạn đang khá đau đầu khi muốn chạy ads cho chiến dịch quảng cáo mà lại vượt quá 20% text trên ảnh. Điều này làm cho các bạn chạy ads vấn vả để design một bức ảnh đúng với điều luật của Facebook ads. Policy của Facebook theo nguyên tắc chia lưới. Hình ảnh sẽ chia làm 5 ô dọc và 5 ô ngang, text của bạn chỉ được phép nằm trọn trong […]

Trang:12»