Th1
10
2015

On-Page Vs Off-Page Tối ưu hóa trong xã hội truyền thông Tuổi

Trên trang và tắt tối ưu hóa trang là hai từ Được mệnh danh nhất trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Mặc dù trên trang vs cuộc tranh luận off-page là như cũ như Google, nó vẫn là một lĩnh vực của cuộc tranh luận liên tục. Nhưng sự thật là cả hai đều quan trọng đối với sự thành công của kinh doanh trực tuyến. Mặc dù thế giới của SEO đã thay đổi mãi mãi với sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội, nó là rất quan trọng cho các doanh nghiệp trực tuyến để hiểu sự liên quan của hai quá trình này để có được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm.

Trên trang và tắt tối ưu hóa trang là những bước đầu tiên và quan trọng nhất đối với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trang web của bạn. Nói một cách đơn giản, trên trang và tắt các hoạt động trang giúp trang web của bạn được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm bất cứ khi nào ai đó tìm kiếm với từ khoá cụ thể hoặc cụm từ khóa có liên quan đến trang web của bạn. Cả hai hoạt động này được thúc đẩy để đạt được cùng một mục tiêu, nhưng những cách khác nhau.

Tối ưu hóa trên trang

On-Page SEO đề cập đến như thế nào nội dung trang web của bạn được giới thiệu tới công cụ tìm kiếm. Trên trang tối ưu hóa liên quan đến việc đảm bảo cho dù một trang web đặc biệt được cấu trúc một cách để nó được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm cho các từ khóa nhất định và cụm từ khóa. Nó không chỉ giúp trong việc xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt mà còn làm tăng khả năng đọc tổng thể của trang web. Phần tốt nhất là không có nhiều thay đổi về cách tiếp cận tối ưu hóa trên trang.Nó  vẫn có thể được cải thiện ngay lập tức bằng cách tinh chỉnh các yếu tố không chính xác trên một trang web.

Có 5 yếu tố chính của một thành công về tối ưu hóa trang.

Trang 1 bản sao

Một bản sao nội dung tốt thực sự là chìa khóa thành công của bạn. Đó là một bí mật mà bạn cần để sản xuất ban đầu, độc đáo và cao chất lượng nội dung liên quan trên cơ sở liên tục để thực hiện tốt và xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Có vài điều bạn cần phải lưu ý trong khi tạo ra các bản sao nội dung.

Từ khóa

Mỗi phần nội dung cần được tạo ra giữ tập trung chủ yếu vào một từ khóa hay một cụm từ khóa. Từ này hoặc cụm từ cần ít nhất được đề cập trong một số cụ thể của lần trong toàn bộ nội dung và quá trình này được gọi là mật độ từ khóa. Mỗi bản sao nội dung được cho là để duy trì một mật độ từ khóa khoảng 3-5% như tiêu chuẩn công nghiệp mệnh. Giữ một kết hợp của các từ khóa chính và phụ và cụm từ khóa trong nội dung của bạn nhưng tối ưu hóa nội dung của bạn xung quanh chỉ là những từ khóa và cụm từ mà bạn mong muốn đạt được thứ hạng tìm kiếm hữu cơ hàng đầu.

Chất lượng hơn số lượng

Bạn không cần điều cơ bản còn cho bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn. Các trang web với nội dung hơn cường độ và chiều sâu đã bắt đầu thực hiện tốt hơn trên bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm từ 2011 Google cập nhật thuật toán.

2. Tags đề

Có thể cho rằng thẻ tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất trong số các “ba lớn”, hai bản sao con trang trong nước và các liên kết khác. Tiêu đề thẻ chứa các từ xuất hiện trong các liên kết có thể click của kết quả công cụ tìm kiếm. Google đã giới hạn các tiêu đề trang lên đến 70 ký tự, vì vậy nó là vô cùng quan trọng là thẻ tiêu đề của bạn là từ khóa có liên quan chưa chính xác.Ví dụ, khi tìm kiếm trên Google cho một truy vấn, bạn có thể thấy các thẻ tiêu đề cắt nhỏ ra trong ít kết quả, đó là bởi vì các thẻ tiêu đề cho trang đó quá dài. Để tối ưu hóa thẻ tiêu đề chính từ khóa và từ khóa thứ cấp cần được đề cập theo thứ tự và các từ khóa thương hiệu cuối cùng, đây là một quy tắc để làm theo, ngoại trừ cho trang chủ.

3. Meta Data

Thông tin dữ liệu là một mô tả tốt bằng văn bản tóm tắt nội dung của một trang web cụ thể. Nó được sử dụng để là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong thời kỳ tiền-Panda. Thông tin dữ liệu hoàn toàn bị mất đó là tầm quan trọng trong việc ảnh hưởng bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm từ tháng Chín năm 2009 sau khi tuyên bố của Google. Nó được majorly mất giá vì một thực tế rộng các kỹ thuật thư rác. Trình thu thập Google mặc dù nhìn vào các từ khóa Meta để có được một ý tưởng về tính chất thời sự của nội dung trang. Mô tả meta phải được tạo ra trong một giới hạn của 155- 160 ký tự mà chủ yếu không nên bao gồm bất cứ điều gì nhưng chữ cái. Nó có thể không ảnh hưởng đến bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm nhưng không giúp đỡ trong việc một nhấp chuột thông qua tỷ lệ cao.

Meta mô tả hoạt động hơn như là một bản sao quảng cáo cho kết quả tìm kiếm hữu cơ ảnh hưởng đến các độc giả bấm vào một liên kết cụ thể. Nó cũng có thể thông minh phù hợp với từ khoá chính bên trong nó, Google đặc biệt nhấn mạnh họ nếu tìm kiếm cụm từ khóa có chứa các từ khóa chính xác.

4. Nhóm Download

Đây là các thẻ đó xác định nội dung của phần trang của bạn khôn ngoan, giống như tiêu đề và phân nhóm truyền thống. Nên có một thẻ mỗi trang, trong đó bao gồm các cụm từ khóa có liên quan nhất hoặc từ khóa <h1>. Thẻ này có thể được tạo ra uptill <h6>, mặc dù thực tế chung là sử dụng này cho đến khi <h3>.

Ngoài các từ khóa chính được đề cập trong <h1>, bạn có thể bao gồm các cụm từ quan trọng khác trong <h2> và <h3> để xác định các phần khác của nội dung. Thẻ <h1> nên được tối ưu hóa cũng như công cụ tìm kiếm này vẫn cung cấp cho một số giá trị.

5. Interlinking

Chiến lược, kết nối một trong những trang web của bạn vào các trang web tương tự khác trên trang web của bạn cung cấp bối cảnh cho các công cụ tìm kiếm và các độc giả. Một số thực hành tốt nhất là:

  1. Bao gồm các liên kết trong nội dung chính của mỗi trang.
  2. Liên kết đoạn mang trọng lượng nhất.
  3. Sử dụng từ khóa phong phú neo văn bản trong các liên kết.
  4. Tránh sử dụng không mô tả neo văn bản (ví dụ, chi tiết, bấm vào đây, vv).
  5. Liên kết đến các trang sâu có liên quan.
  6. Sử dụng điều hướng mẩu bánh mì trên mỗi trang
  7. Theo dõi liên kết trong nước của bạn thông qua Google Webmaster Tools.
  8. Tránh nhiều liên kết đến các trang tương tự từ một trang duy nhất.
  9. Ít liên kết = Nhiều thẩm quyền cho mỗi liên kết.

Việc thực hành phổ biến nhất hiện “liên kết liên quan” hoặc “thẻ” ở cuối của một trang hoặc một bên được thực hiện theo chủ đề liên quan đến một trang khác.

TIP: Liên kết trở lại trang đích chính của bạn cho một từ khóa nhất định từ các trang web khác với các thẻ tương tự sẽ giúp bạn trong việc cải thiện thứ hạng của bạn cho rằng trang web cụ thể.

Off-Page Tối ưu hóa

Off-Page SEO đề cập đến tổng thể “quyền” trang web của bạn trên các trang web được xác định bởi những gì các trang web khác nói về trang web của bạn. Off-page tối ưu hóa là một quá trình lâu dài và cần có thời gian để cải thiện. Đơn giản chỉ cần đặt, tắt trang là tất cả về danh tiếng trực tuyến của bạn. Tối ưu hóa trang ra bao gồm việc mua backlinks vào trang web của bạn từ các trang web thẩm quyền trong niche của bạn. Backlinks là tiền tệ của bất kỳ chiến lược off-page. Và, không giống như trên trang tối ưu hóa, off-page nỗ lực tối ưu hóa không rõ ràng có thể nhìn thấy trên trang web riêng của mình; nó làm công việc nền tảng cho một kết quả tìm kiếm tốt hơn.

Tuy nhiên, sau khi Google Panda và Penguin cập nhật gần đây, off-trang kịch bản tối ưu hóa đã thay đổi mạnh. Nhiều hoạt động có hiệu quả trường học cũ trở nên lỗi thời và bị ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều trang web lớn với nỗ lực cao trang ranks.Off tối ưu hóa trang có thể được hiển nhiên chia thành hai phần:

1. Thu Backlinks

Thu hút backlinks vào trang web của bạn từ các trang web thẩm quyền cao hơn hiện nay quan trọng hơn bao giờ hết. Công cụ tìm kiếm điều trị phổ biến liên kết là một trong những yếu tố quan trọng cho một thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn. Mặc dù, liên kết phổ biến không phải là yếu tố xếp hạng hàng đầu nữa, vì nó có thể dễ dàng thao tác. Bây giờ một ngày, công cụ tìm kiếm tập trung hơn vào chất lượng nội dung và mức độ tham gia trên trang web, trên số lượng các liên kết trỏ tới trang web của bạn. Vì vậy, yếu tố thành công không phải là xây dựng một danh sách dài các liên kết trong nước nhưng việc xây dựng một đường mòn liên kết chất lượng cho trang web của bạn. Tạo nội dung chất lượng mà thông và giáo dục đối tượng mục tiêu của bạn là quan trọng hơn bao giờ hết.

MẸO: Bắt một số liên kết từ nhiều lĩnh vực liên quan trong ngành công nghiệp của bạn là chìa khóa. Mua backlinks từ lĩnh vực không liên quan sẽ không mang lại cho bạn lợi thế thương mại trong kết quả công cụ tìm kiếm và thậm chí có thể phạt bạn.

2 Tận dụng sự tương tác xã hội với trang web của bạn

Sử dụng số liệu xã hội hay tham gia xã hội   như là một yếu tố xếp hạng là một xu hướng ngày càng tăng. Bên cạnh đó backlinks, Google hiện nay cung cấp cho nổi bật các tín hiệu xã hội xung quanh nội dung của bạn. Cho dù đó là số lượng người đã tweet, ‘Like’, đánh dấu trang xã hội, hoặc “bỏ phiếu” thông qua Google +1 cho nội dung của bạn, dấu chân xã hội trang web của bạn có một mối quan hệ trực tiếp với thứ hạng của bạn. SEO đã phát triển thành xã hội.

3. thúc đẩy nội dung của bạn thông qua các kênh xã hội

Hãy chắc chắn rằng để thúc đẩy nội dung của bạn thông qua các kênh truyền thông xã hội để có được một số phương tiện truyền thông xã hội kéo. Bạn có thể sử dụng nhiều nền tảng để thu hút khán giả của bạn, giữ sự tập trung vào những người tạo ra tiếng vang tối đa cho bạn. Có nền tảng khác nhau tại tiếp xúc của bạn:

Facebook

Facebook là nền tảng xã hội với số lượng tối đa của người sử dụng hoạt động tại thời điểm này. Bạn có thể chia sẻ nội dung của bạn có nhưng không sử dụng một giai điệu quảng cáo, chứ không phải giữ cho nó ánh sáng như mọi người đến với Facebook chủ yếu là với một ý định xã hội trong một tâm trạng bình thường. Đặc biệt chủ đề thú vị và ánh sáng với hình ảnh được chú ý nhiều hơn trong các hình thức thích và Chia sẻ trên Facebook.

Twitter và LinkedIn

Bạn có thể phân phối nội dung của bạn trên cả hai nền tảng. Bạn có thể chia sẻ nội dung của bạn trong các hình thức của một bài báo, video, hình ảnh hoặc thậm chí dưới hình thức một bản cập nhật đơn giản. Bạn có thể  tham gia các nhóm LinkedIn có liên quan   và chia sẻ bài viết bạn có quá. Nếu bạn có nội dung chất lượng tuyệt vời mà bạn chắc chắn sẽ có thể tạo ra dư luận xung quanh nó.

Google+

Nó đã trở thành rất quan trọng để chia sẻ bất kỳ nội dung mà bạn tạo ra trên Google+, vì nó là từ các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm riêng của mình. Gần đây, có rất nhiều tiếng ồn rằng Google+ có một mối tương quan trực tiếp với thứ hạng trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm. Google cũng đã giới thiệu một tính năng mới được gọi là Google Tác Quyền . Nó cho thấy hình ảnh và tên của tác giả với các bài viết của mình trong kết quả tìm kiếm của Google. Điều này đã đi qua như là một yếu tố quan trọng để đối phó với nội dung trùng lặp bằng cách cho weightage đến các tác giả và nội dung mà họ đã tạo ra.Một bài viết của một tác giả nổi tiếng có thể nhận được thêm điểm về độ bền, có thể giúp đỡ trong một bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn trong tương lai.

Pinterest

Pinterest là cảm giác phương tiện truyền thông xã hội mới nhất. Trang web chia sẻ hình ảnh cho phép bạn chia sẻ hình ảnh từ bài viết của bạn để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu bạn có một trang web thương mại điện tử, Pinterest có thể giúp bạn lái xe bán hàng của bạn.

Quora

Đây là một câu hỏi và câu trả lời nền tảng nơi mà rất nhiều người dân nào đến tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề khác nhau và câu truy vấn. Bạn có thể đăng nội dung của bạn hoặc ý kiến ​​của bạn trong bất kỳ của các chủ đề thảo luận liên quan và độc giả có thể lên hoặc xuống bỏ phiếu bình chọn nó. Đây là thực tế tương lai của ý kiến. Nền tảng này có thể giúp bạn thiết lập mình như một chuyên gia về vấn đề trong lĩnh vực của bạn.

Chia sẻ video

Bạn có thể tạo thông tin video về các chủ đề như make-up thủ thuật hoặc chiến lược tiếp thị khác nhau để chia sẻ chúng trên các trang web miễn phí video lưu trữ như Vimeo, YouTube, vv tạo ra hàng tỷ người truy cập mỗi tháng.

4 Thêm dấu hiệu sách xã hội

Xã hội đánh dấu là một trong những kỹ thuật cũ off-page SEO nhưng hữu dụng được sử dụng từ thời tiền Panda và Penguin.Có rất nhiều các trang web như con lật đật, Stumbleupon, Reddit, Delicious, Digg là những người nổi bật nhất, nơi mọi người đến trong việc tìm kiếm các chủ đề nội dung khác nhau. Bạn có thể thêm một bảng điều khiển để xã hội đánh dấu trang web của bạn và chia sẻ tất cả các nội dung mà bạn tạo ra. Không chỉ vậy, cũng cố gắng tham gia vào các cuộc thảo luận và thường xuyên đánh dấu sự hiện diện của bạn với bình luận và nội dung của bạn.

5. Khách blog

Một cách khác để có được liên kết trở lại mạnh mẽ trong thời kỳ Panda là bài blog của khách. Bạn phải tạo ra nội dung chất lượng cao và có liên quan và nộp cho blog với cấp bậc cao hơn trang. Nếu bài viết của bạn có chứa các chất liệu thực sự tốt nó sẽ được công bố và để làm điều đó bạn cần phải quan sát các loại nội dung và chuyên mục blog mục tiêu của bạn được bao phủ, nó thậm chí còn tuyệt vời nếu có một số loại phổ biến hoặc liên quan đến cả hai bạn phục vụ. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn không nên làm điều đó chỉ vì lợi ích của việc liên kết trở lại và cũng có thể gửi bài viết đến các trang blog không đạt tiêu chuẩn sẽ không lấy bạn lợi ích mong muốn.

Về lâu dài và chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thành công, bạn cần phải làm việc trên các cấu trúc trang web của bạn cũng như xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn bằng cách nhận được backlinks và tạo ra cộng đồng xung quanh nội dung của bạn. Và, cuối cùng, nó nắm để tạo ra những nội dung thú vị và nhiều thông tin muốn đọc và chia sẻ. Nội dung vẫn là vua

Đăng ký nhận bài viết mới qua email.

Related Posts

Tác giả: truong trinh quoc

On-Page Vs Off-Page Tối ưu hóa trong xã hội truyền thông Tuổi On-Page Vs Off-Page Tối ưu hóa trong xã hội truyền thông Tuổi
8 10 689

Leave a comment