Th3
27
2015

Hiểu trạng thái từ khóa của bạn – Google Adwords

Trạng thái từ khóa của bạn cho bạn biết từ khóa có hoạt động hay không. Có một số loại trạng thái từ khóa khác nhau, nhưng google sẽ cố gắng hiển thị trạng thái có liên quan nhất đến chiến dịch của bạn bất kỳ lúc nào. Bạn có thể thấy trạng thái từ khóa của mình trong cột “Trạng thái” trong bảng thống kê AdWords mà bạn có thể truy cập từ tab […]

Th9
17
2013

So sánh dịch vụ SEO và dịch vụ Google Adwords

Với tốc độ vượt bậc của công nghệ, để website doanh nghiệp có thể xuất hiện nhanh trên công cụ tìm kiếm, buộc marketer phải áp dụng các hình thức quảng bá website dùng dịch vụ SEO hoặc Google Adwords. Khi nói tới marketing trực tuyến thì phương án quảng cáo trên Google là một trong những phương án đầu tiên các doanh nghiệp nghĩ tới nhằm hướng đúng các đối tượng khách hàng. Chọn […]

Th5
12
2013

Quảng cáo trên di động phát triển quá nhanh khiến eMarketer sửa đổi dự báo

Ngân sách quảng cáo trực tuyến trên PC và Laptop được dịch chuyển sang quảng cáo trên di động quá nhanh chóng, hơn hẳn so với những dự đoán trước đây. Điều này khiến các chuyên gia của hãng nghiên cứu thị trường eMarketer phải thay đổi lại bản dự báo về quảng cáo trên di động năm 2013. Theo hãng này, quảng cáo trên di động tại Mỹ sẽ đạt 7.29 tỉ USD vào […]

Th5
12
2013

Thủ thuật để tăng ROI trong quảng cáo Google AdWords?

ROI là gì? ROI (Return On Investment) là tỷ lệ hoàn vốn khi bạn đầu tư vào một chiến dịch nào đó, và cũng là phương pháp chính xác mà bạn sử dụng để tính toán tùy thuộc vào các mục tiêu cụ thể. VD: Bạn đầu tư 100 triệu, sau một chiến dịch đầu tư đó bạn thu về 150 triệu, lợi nhuận bạn thu được là 50 triệu. Lúc này ROI của bạn là […]